Konosuba: Dự án thứ ba đáng mong đợi đối với người hâm mộ

konosuba

Konosuba đã trở thành một hiện tượng trong thế giới anime từ khi ra mắt vào năm 2016. Những mùa tiếp theo của tác phẩm và các dự án spin-off luôn thu hút độc giả. Cùng THE WIBU khám phá dự án đầy hứa hẹn qua bài viết dưới đây.

Hành trình từ Light Novel đến màn ảnh của Konosuba

Konosuba (tên gốc: Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!) là một series light novel nổi tiếng của Akatsuki Natsume. Ban đầu, truyện được đăng tải trên trang web Shōsetsuka ni Narō từ tháng 12 năm 2012 đến tháng 10 năm 2013. Sau đó Kadokawa Shoten xuất bản dưới ấn hiệu Kadokawa Sneaker Bunko từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 5 năm 2020.

Bản anime mang lại tiếng vang lớn

Bản manga chuyển thể do Masahito Watari và Joseph Yokobori minh họa, ra mắt trên tạp chí Monthly Dragon Age vào tháng 10 năm 2014. Đĩa CD kịch phát thanh phát hành bởi HobiRecords vào tháng 3 năm 2015. Trong khi đó phiên bản anime truyền hình do Studio Deen sản xuất lên sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2016. Mùa thứ hai của anime phát sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2017.

Phiên bản anime của Konosuba đã nổi tiếng vượt mong đợi
Phiên bản anime của Konosuba đã nổi tiếng vượt mong đợi

Light Novel phụ đem đến những bất ngờ đầy kích thích

Bản light novel phụ Kono Subarashii Sekai ni Bakuen o! bắt đầu được xuất bản trên thị trường từ tháng 7 năm 2014. Yen Press cấp phép loạt light novel và manga cho thị trường Bắc Mỹ. Bộ phim anime Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu do JCStaff sản xuất, ra mắt ngày 30 tháng 8 năm 2019.

Anime truyền hình chuyển thể từ Kono Subarashii Sekai ni Bakuen o! do Drive sản xuất, lên sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2023. Mùa thứ ba của anime chính do Drive chế tác, phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2024.

Nội dung chính Konosuba gây ấn tượng mạnh

Tác phẩm kể về cuộc hành trình đầy hài hước của một nam sinh trung học tên Satō Kazuma, một Hikikomori, NEET và Otaku chính hiệu. Bộ phim bắt đầu với phân cảnh trong một lần đi mua đĩa game, Kazuma Kazuma gặp phải tai nạn do cứu một nữ sinh và qua đời.

Cuộc gặp gỡ định mệnh với Aqua

Sau khi chết một cách bất ngờ và đầy xấu hổ, Kazuma Satou, một thiếu niên NEET sống ẩn dật, gặp gỡ nữ thần Aqua. Cô đưa ra một đề nghị hấp dẫn: “Cậu có muốn đến một thế giới khác không? Cậu được mang theo bất cứ thứ gì”. Kazuma không chần chừ trả lời: “Tôi chọn cô!” Và từ đó, một cuộc phiêu lưu mới đầy hấp dẫn bắt đầu.

Cuộc gặp gỡ thay đổi cuộc đời của nhân vật chính Konosuba
Cuộc gặp gỡ thay đổi cuộc đời của nhân vật chính Konosuba

Khởi đầu khó khăn với nhiều sự hài hước tại thế giới mới

Cuộc sống trong thế giới mới không hề dễ dàng như Kazuma nghĩ. Cùng với Aqua bên cạnh, anh phải đối mặt với vô số thử thách, khó khăn. Dù gặp nhiều rắc rối, Kazuma vẫn kiên trì và cuối cùng cũng lập được một tổ đội cho riêng mình.

Khi đã có đồng đội sát cánh với mình, những tình huống dở khóc dở cười của Kazuma mới thực sự bắt đầu. Mỗi ngày trôi qua là một loạt những sự kiện đầy bất ngờ tràn ngập tiếng cười tạo nên một cuộc sống phiêu lưu đáng mong đợi.

Các mùa anime cùng dự án Konosuba 3 đáng mong đợi

Từ những ngày đầu ra mắt, câu chuyện của Kazuma, Aqua, Megumin và Darkness đã chinh phục khán giả bằng những tình huống dở khóc dở cười. Đi kèm với đó là các pha hành động đầy kịch tính. Dưới đây là tổng hợp thông tin về các mùa anime đã phát sóng và dự án sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ qua.

Mùa đầu tiên và thứ hai

Mùa anime đầu tiên của Konosuba do studio Deen sản xuất, phát sóng từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 16 tháng 3 năm 2016, trên kênh Tokyo MX. Bài hát mở đầu “Fantastic Dreamer” được thể hiện bởi Machico. Trong khi đó bài hát kết thúc “Chīsana Bōken-sha” được thể hiện bởi Amamiya Sora, Takahashi Rie và Kayano Ai.

Mùa thứ hai phát sóng từ ngày 12 tháng 1 đến ngày 16 tháng 3 năm 2017. Ca khúc mở đầu là “Tomorrow” do Machico thể hiện. Ngược lại ca khúc kết thúc là “Ouchi ni Kaeritai” được trình bày bởi Amamiya Sora, Takahashi Rie và Kayano Ai.

Hai mùa đầu đã đem lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả toàn cầu
Hai mùa đầu đã đem lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả toàn cầu

Mùa thứ ba và sự mong đợi của fan hâm mộ

Vào ngày 18 tháng 7 năm 2021, trang Twitter chính thức của Konosuba công bố một dự án anime mới đang trong quá trình sản xuất. Dự án này bao gồm mùa thứ ba của series chính và một phim truyền hình anime chuyển thể từ Konosuba: Kono Subarashii Sekai ni Bakuen o!. Cả hai phần này đều do studio Drive sản xuất và Yujiro Abe làm đạo diễn, với sự chỉ đạo chính của Takaomi Kanasaki.

Tác phẩm mang tên Konosuba: Kono Subarashii Sekai ni Bakuen o! được phát sóng vào năm 2023 trên Tokyo MX và các kênh khác. Nhạc mở đầu là “Stay Free” của Machico. Trong khi đó nhạc kết thúc là “Jump In” do Megumin (Takahashi) và Yunyun (Aki Toyosaki) thể hiện.

Mùa thứ ba của Konosuba dự kiến ra mắt vào ngày 10 tháng 4 năm 2024, trên Tokyo MX. Bài hát mở đầu là “Growing Up” do Machico trình bày, trong khi kết thúc là “Ano Hi no Mama no Bokura” được thể hiện bởi Aqua (Amamiya), Megumin (Takahashi) và Darkness (Kayano). Crunchyroll cũng đã cấp phép cho cả hai phần này.

Mùa ba đầy hứa hẹn cùng những hành trình đầy màu sắc và vui nhộn
Mùa ba đầy hứa hẹn cùng những hành trình đầy màu sắc và vui nhộn

THE WIBU đã chia sẻ những thông tin chí tiết và giải mã sức hấp dẫn của tác phẩm Konosuba trong lòng người hâm mộ. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về bộ anime này và cùng mong chờ mùa mới sắp ra mắt màn ảnh nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *