Top 7 Anime Trung Quốc Cực Đỉnh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ 

Anime Trung Quốc

Anime Trung Quốc sở hữu một lượng lớn khán giả nhờ nội dung đa dạng, kỹ xảo bắt mắt. Chủ đề có thể chia thành nhiều loại khác nhau, từ kiếm hiệp, thần thoại, đến học đường, tình cảm. Nội dung sau, THE WIBU sẽ cập nhật cho khán giả 9 bộ Anime bất hủ, cùng theo dõi nhé.

Anime Trung Quốc là gì?

Anime Trung Quốc còn được gọi là Donghua – một thể loại hoạt hình được sản xuất bởi Trung Quốc. Nó được vẽ bằng tay sau đó dựng lên thành phim bằng đồ họa máy tính. Nội dung thường mang dấu ấn đậm nét văn hóa, con người truyền thống nơi đây.

Những năm trở lại, loại hình này trở nên lôi cuốn, thu hút một lượng lớn khán giả trên khắp thế giới. Bằng kỹ xảo hiện đại, chủ đề đa dạng nó đem đến cho người xem nhiều cảm xúc khó tả.

THE WIBU giới thiệu top 7 anime Trung Quốc cực hay 

Ngành công nghệ anime Trung Quốc trong những năm gần đây cực kì phát triển, liên tục cho ra nhiều bộ phim chất lượng. Nhưng đẳng cấp và thu hút nhất phải kể đến các bộ phim sau.

Top các bộ phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất mọi thời đại 
Top các bộ phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Luyện khí mười vạn năm 

Đây là một bộ anime Trung Quốc thuộc thể loại viễn tưởng được người xem đánh giá cao. Cốt truyện kể về Thiên Lam Tông, cách 10 vạn năm trước, vùng đất này là nơi sản sinh và quy tụ của nhiều anh tài xuất sắc với thiên khí đặc biệt. Tuy nhiên, sau chừng ấy thời gian, nơi đây đã sa sút đi rất nhiều.

Cùng lúc ấy, một chàng trai với khả năng cực đặc biệt sức hiện, anh ta có thể điều khiển được linh khí trời đấy, tên là Thiên Li Yi. Nhân vật đã gia nhập Thiên Nam Tông và cùng với những người bạn khám phá các nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện tại của vùng đất này.

Chiến thần ngũ hành 

Chiến thần ngũ hành là phim hoạt hình kiếm hiệp cực đặc sắc mà bạn nên xem. Bộ anime này là đại diện tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu bất khuất, ý chí vượt lên chông gai thử thách để bảo vệ lãnh thổ.

Tại một thị trấn nhỏ tên là Thạch Hoàng có cậu bé sở hữu thanh kiếm Trạch Thần. Cậu cũng chính là người được chọn sẽ đại diện để bảo vệ đất nước, cứu vớt vạn vật trên thế gian. Nhân vật sẽ đối đầu với nhiều kẻ thù địch, vượt qua vô vàn cạm bẫy để giữ thái an cho đất nước.

Chiến thần ngũ hành là một thể loại kiếm hiệp hấp dẫn 
Chiến thần ngũ hành là một thể loại kiếm hiệp hấp dẫn

Tam thập lục kỷ 

Tam thập lục kỷ là một trong những bộ anime Trung Quốc hay nhất thời đại. Bộ phim kể về Hán Minh, một huynh trưởng đã thay cha nhận tội.

Trong tình huống ấy, với mong muốn giải cứu anh cả, huynh muội Ban Chiêu và Ban Siêu đã cùng nhau đi đến Lạc Dương. Tại đây, Ban Siêu dùng trí tuệ của bản thân để vượt qua thử thách, cố gắng cứu huynh trưởng, đại náo Du Dã. Nếu bạn muốn biết những chi tiết cụ thể, hãy theo dõi bộ phim ngay.

Tiên nghịch 

Đây là bộ phim kỳ ảo viễn tưởng, kiếm hiệp cực kỳ đặc sắc mà một wibu nhất định phải biết. Cốt truyện xoay quanh câu chuyện của Vương Lâm – chàng trai trẻ bình phàm nhưng lại có tinh thần nhiệt huyết lớn, mong muốn tu luyện nghịch tiên.

Na Tra: Ma đồng giáng thế 

Na Tra: Ma đồng giáng thế thuộc thể loại kỳ ảo phiêu lưu, hot hit một thời trên các rạp phim Việt. Nội dung bộ anime xoay quanh truyền kỳ giữa Na Tra và con trai Long Vương – Ngao Bính. Do bị hoán đổi linh châu nên Na Tra luôn bị xa lánh và coi cậu như “Ma đồng”.

Mặc dù vậy, cậu bé vẫn được cha mẹ hết mực yêu thương, chiều chuộng và luôn có Ngao Bính là bạn. Tuy nhiên, sứ mệnh trớ trêu khi Ngao Bính phải có nhiệm vụ tróc nã Ma Đồng.

Na Tra: Ma đồng giáng thế từng đạt doanh thu khủng trên rạp 
Na Tra: Ma đồng giáng thế từng đạt doanh thu khủng trên rạp

Đấu la đại lục 

Nói đến anime Trung Quốc đình đám một thời không thể không nhắc đến Đấu La Đại Luc. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, thể loại tiên hiệp. Nội dung xoay quanh nhân vật chính Đường Tam, vì vi phạm quy môn nên anh bị truy sát.

Đường Tam đã lấy cái chết để có thể chứng minh bản thân trong sạch, nhưng lúc này anh bị xuyên không sang một thế giới mới. Tại đây, cậu đã dốc lòng xây dựng Đường Môn riêng vững mạnh.

Kiếm cốt 

Nếu là một wibu thực thụ và yêu thích chủ đề kiếm hiệp thì bạn nhất định phải xem qua Kiếm Cốt. Bộ anime Trung Quốc này chủ yếu kể về Bùi Mân, một đại bắc tướng oai hùng, đã lập được nhiều chiến công hiển hách. Vì bị kẻ xấu vu oan mà cả gia đình ngài đã bị sát hại, riêng chỉ có con gái Bùi Mân do Ninh Dịch cứu sống.

Từ đó, hai người nương tựa cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách. Chỉ với một thanh kiếm do Bùi Mân để lại, liệu họ có thể thoát khỏi mọi tai ương, thoát khỏi nghịch cảnh bất hạnh này không? Cùng theo dõi bộ phim ngay để biết được những trở ngại và cách sống sót của họ.

Kiếm cốt có nội dung sâu sắc, để lại nhiều ấn tượng 
Kiếm cốt có nội dung sâu sắc, để lại nhiều ấn tượng

Lời kết 

Trên đây, THE WIBU đã giới thiệu đến cho quý khán giả top 7 bộ anime Trung Quốc hay nhất mọi thời đại. Những bộ phim này có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện được văn hóa và truyền thống con người của anh bạn láng giềng Trung Quốc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *