Nguyệt Đạo Dị Giới – Anime Giả Tưởng Xuyên Không Hấp Dẫn

Nguyệt đạo dị giới

Nguyệt đạo dị giới (Tsukimichi: Moonlit Fantasy) là bộ anime siêu hấp dẫn thuộc thể loại isekai đã quá quen thuộc với khán thính giả thời gian gần đây. Tuy nhiên, nội dung phim sẽ hơi khác đôi chút so với các tác phẩm cùng thể loại. Hãy cùng The Wibu điểm qua đôi nét thông tin cơ bản mà bạn cần biết về bộ phim đặc sắc này nhé.

Tóm tắt nhanh nội dung phim Nguyệt đạo dị giới

Nguyệt Đạo Dị Giới kể về nhân vật chính Makoto khi anh bỗng được nữ thần chọn trúng chuyển sinh làm anh hùng trong một thế giới của ma thuật/ma thú. Tuy nhiên, không giống như bạn nghĩ, anh chàng ngay lập tức bị đá ra khỏi danh sách chỉ vì ngoại hình xấu xí. Đồng thời, chàng trai cũng nhận phải lời nguyền khi không thể nói được tiếng phổ thông của con người.

Tsukimichi: Moonlit Fantasy là anime thuộc thể loại isekai
Tsukimichi: Moonlit Fantasy là anime thuộc thể loại isekai

Tuy nhiên, không vì thế mà Makoto từ bỏ, bằng nguồn ma lực khổng lồ kèm theo các kiến thức ở kiếp trước, anh vẫn vượt qua tất cả khó khăn xảy đến. Nhân vật chính quen thêm được nhiều bạn mới và xây dựng cho bản thân một thế giới sương mù không phân biệt chủng tộc.

Tổng hợp nhân vật trong Nguyệt đạo dị giới

Nếu bạn chưa từng xem bộ phim này thì việc đọc review nhanh về các nhân vật là điều không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 cái tên chủ chốt trong tác phẩm để hiểu sơ lược thông tin về Nguyệt Đạo Dị Giới nhé.

Nhân vật chính: Makoto

Makoto tên đầy đủ là Makoto Misumi, sinh ngày 01 tháng 04 nên được ví là cái tên mang sự mỉa mai. Nhưng họ Misumi lại rất ý nghĩa, dựa trên tên thật của cha mẹ anh trong ngôn ngữ chung của Nữ thần thế giới. Cụ thể đây là cái tên biểu trưng cho việc thấu mọi thứ, minh bạch trong mọi vấn đề.

Makoto là một trong ba người được chọn làm anh hùng nhưng vì ngoại hình quá xấu xí nên bị đẩy xuống rìa thế giới. Từ đó anh phải vận dụng những kiến thức mình đã học và có được ở kiếp trước để tồn tại. Dần dần, anh đã xây dựng được cho bản thân một lãnh thổ riêng, nơi không có sự can thiệp của nữ thần cũng như mọi thứ đều tự bản thân quyết định.

Nhện tai họa: Mio Misumi

Trong Nguyệt đạo dị giới, Mio là cánh tay trái đắc lực của nhân vật chính Makoto. Lần đầu xuất hiện trong phim là khung cảnh cô nàng tàn phá thế giới màn sương của nam chính nhưng bị đánh bại và phục tùng. Tuy nhiên, thời điểm đó, nàng nhện đen quy phục lại hoàn toàn do khoái cảm nhận được từ sát thương của Makoto.

Tuyến nhân vật chính trong Tsukimichi: Moonlit Fantasy
Tuyến nhân vật chính trong Tsukimichi: Moonlit Fantasy

Kể từ đó, Mio chính thức gia nhập thế giới màn sương và trở thành một trong hai tay sai trung thành của nhân vật chính. Tính cách tàn bạo nhưng vô cùng dịu dàng với chủ nhân, cô nàng luôn là nỗi khiếp sợ của mọi người xung quanh nếu như có ai làm điều bất kính với nam chính.

Rồng bất khả chiến bại Tomoe Misumi

Tomoe là cấp dưới đầu tiên của nhân vật chính, xuất hiện sớm nhất trong Nguyệt Đạo Dị Giới. Cô nguyên thân là một chú rồng đang ngủ say ở trong thác nước nhưng bị sự xuất hiện của Makoto khiến bản thân tỉnh giấc. Đánh giá về sức mạnh, Tomoe được cho là con rồng mạnh thứ hai với danh xưng “Rồng bất khả chiến bại”.

Sau khi gặp gỡ và giao chiến cùng Makoto, cô nàng đã hoàn toàn bị khuất phục bởi các hình ảnh kỳ thú trong ký ức của anh. Từ đây, một người – một rồng bắt đầu hành trình đầy hài hước, hấp dẫn để xây dựng thế giới không phân biệt ma thú – con người.

Các điểm sáng của bộ phim

Để nói về điểm sáng của Nguyệt Đạo Dị Giới, bạn không thể bỏ qua hai yếu tố về nhân vật và hình ảnh. Bởi lẽ, nội dung mới lạ nhưng không thực sự đọng lại quá nhiều thông tin trong lòng khán giả. Theo như đánh giá khách quan của người xem, dưới đây là 2 ưu điểm rõ ràng nhất trong bộ phim.

Nhân vật chính siêu mạnh nhưng tấu hài

Tất cả nhân vật xoay quanh nam chính đều đảm bảo có sức mạnh gần như tuyệt đối nhưng cách sử dụng lại vô cùng khôi hài. Gần như trong toàn bộ các tập của cả hai phần Nguyệt Đạo Dị Giới, bạn chưa thấy một trận đánh nghiêm túc nào. Tất cả tình tiết căng thẳng đều được tác giả khéo léo lòng ghép chi tiết gây cười, không tạo sự nhàm chán cho bộ phim.

Đánh giá tổng quan về anime Tsukimichi: Moonlit Fantasy
Đánh giá tổng quan về anime Tsukimichi: Moonlit Fantasy

Hình ảnh phác họa nhân vật đẹp mắt, cuốn hút

Tiếp theo, các nhân vật được phác họa trong cả bản manga và anime đều đảm bảo hoàn thiện vô cùng tốt. Từng đường cong trên cơ thể cho đến ngoại quan, phụ kiện được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Minh chứng cho sự yêu thích của khán giả chính là lượng lớn cosplayer đã lựa chọn characters trong Nguyệt Đạo Dị Giới để tham gia các sự kiện hóa trang.

Những điều cần biết về bộ phim Nguyệt đạo dị giới đều đã được The Wibu mang tới cho bạn trong bài viết trên. Chắc chắn mọi người sẽ không thất vọng khi lựa chọn tựa phim này để giải trí những lúc rảnh rỗi. Người xem sẽ hoàn toàn bị cuốn vào cuộc phiêu lưu đầy hài hước nhưng cũng vô cùng hấp dẫn mà nam chính mang lại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *