Top 10 Anime Ma Cà Rồng Không Nên Bỏ Lỡ Trong Trong Năm Nay

Anime ma cà rồng

Anime ma cà rồng hay Anime Vampire luôn xây dựng các hình ảnh nhân vật ma cà rồng độc đáo. Đặc biệt là kết hợp cùng với các tình tiết phim kịch tính, người xem sẽ bị đắm chìm vào trong đó. Bài viết hôm nay, hãy cùng THE WIBU đi khám phá top 10 phim anime về ma cà rồng hay nhất mọi thời đại.

Owari no Seraph

Anime ma cà rồng hay nhất mọi thời đại - Owari no Seraph
Anime ma cà rồng hay nhất mọi thời đại – Owari no Seraph

Owari no Seraph được xem là anime ma cà rồng hay nhất và được nhiều người săn đó. Bộ phim sở hữu nhiều tình tiết giật gân, hấp dẫn cùng một tạo hình phim sống động. Khi toàn xã hội bị nhiễm virus lạ, người dân trở thành vampire hung dữ và toàn bộ thế giới bị thống trị bởi ma cà rồng thì con người làm gì để thay đổi? Qua bộ phim Owari no Seraph, bạn sẽ có được câu trả lời cho chính mình.

Đỉnh cao anime ma cà rồng – Rosario to Vampire

Rosario to Vampire là một bộ phim về thế giới vampire vô cùng dễ thương và hài hước. Bộ phim xoay quanh giữa cậu học sinh bình thường là Tsukune Aono và cô nàng ma cà rồng đáng yêu Mako tại học viện Rosario to Vampire. Họ trở thành bạn thân, cùng nhau vượt qua khó khăn và phát triển tình cảm vượt mức bạn bè thông thường.

Vampire Knight

Đây là bộ phim kể về Kuroso – một học viện hoạt động 2 khối: ngày lẫn đêm. Ban ngày, đây là nơi giảng dạy cho học sinh bình thường nhưng đêm đến, nó sẽ trở thành nơi sinh sống và học tập của thế giới ma cà rồng. Các vampire khối đêm là những ma cà rồng đầu tiên được thử nghiệm, từ đây xuất hiện nhiều vấn đề cùng với các tình tiết gay cấn.

Call of the Night

Call of the Night - Anime vampire hấp dẫn nhất 2022
Call of the Night – Anime vampire hấp dẫn nhất 2022

Call of the night là bộ anime ma cà rồng được ra mắt trong năm 2022. Bộ phim kể về Kou Yamori, một cậu học sinh có thành tích xuất xắc và được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng đến một ngày, cậu bị mất ngủ và quyết định bỏ học, đi dạo một mình vào ban đêm. Vô tình, Kou Yamori gặp được Nazuna Nanakusa – một cô gái kỳ lạ có thể nói ra nguyên nhân tại sao anh chàng mất ngủ. Sau đó, Nazuna đã mời Kou đến căn hộ của mình và cắn mạnh vào cổ cậu. Rốt cuộc cô nàng kỳ lạ này là ai và sẽ có diễn biến gì tiếp theo? Nếu bạn cảm thấy tò mò thì hãy xem phim này ngay nhé!

Shiki – Thi Quỷ

Anime ma cà rồng Shiki được lấy cảm hứng từ bộ manga kinh dị nổi tiếng của Ono Fuyumi và Fujisaki Ryuu Sotobamura. Bối cảnh trong phim xoay quanh thị trấn Sotoba chỉ vỏn vẹn 1300 dân. Đây là một nơi bị cô lập và liên tiếp xảy ra những vụ mất tích, những cái chết bí ẩn làm mọi người sợ hãi. Ozaku – Viện trường bệnh viện dần phát hiện ra thế lực ma cà rồng Shiki đang thống trị thị trấn. Liệu ông có đủ dũng cảm để chống lại thể lực hắc ám này và bảo vệ quê hương của mình không?

Phim anime ma cà rồng huyền thoại – Hellsing Ultimate

Hellsing Ultimate được ra mắt vào năm 2006 với 10 tập. Nội dung của phim xoay quanh cuộc chiến kịch tính giữa tổ chức Hellsing với các thế lực ma cà rồng. Càng xem phim, bạn càng phát hiện ra nhiều bí mật đằng sau các tổ chức. Bộ phim để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem thông qua các tình tiết hồi hộp cùng những trận chiến máu lửa.

Blood Lad

Blood Lad - Bộ phim anime ma cà rồng không nên bỏ lỡ trong 2024
Blood Lad – Bộ phim anime ma cà rồng không nên bỏ lỡ trong 2024

Anime ma cà rồng Blood Lad do đạo diễn Shigeyuki Miya phát hành vào năm 2013. Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ giữa chàng trai Otaku ma cà rồng và một cô gái đột ngột chết đi. Nội dung phim giúp người xem hiểu được ý nghĩa tồn tại của thế giới ma cà rồng. Đồng thời, trong 10 tập anime sẽ có vài cú twist không lường trước được, khiến bạn phải đi từ bất ngờ sang bất ngờ khác.

Rosario to Vampire – MoonPhase

Trái ngược với những bộ phim vampire hắc ám khác, MoonPhase là anime ma cà rồng đạm chất lãng mạn và đáng yêu. Bộ phim sẽ kể về chuyện tình giữa Kohei – người có khả năng chụp linh hồn với cô nàng ma cà rồng 13 tuổi Hazuki vô cùng dễ thương. Tình cảm giữa họ liệu có đủ lớn đến vượt qua mọi khó khăn, thách thức hay không?

Diabolik Lovers

Nhân vật chính trong Diabolik Lovers là một cô gái lạc quan, yêu đời – Komori Yui. Vô tình Komori có khả năng nhìn thấy các linh hồn, yêu tinh xung quanh mình. Cô được chuyển đến một ngôi trường mới và phát hiện có ma cà rồng theo học tại đó. Làm thế nào để Komori Yui thuyết phục mọi người tin tưởng vào khả năng đặc biệt của mình và không nghĩ cô là bị thần kinh?

Mars Red – Anime ma cà rồng hay nhất 2021

Mars Red - Đỉnh cao phim ma cà rồng 2021
Mars Red – Đỉnh cao phim ma cà rồng 2021

Bộ phim lấy bối cảnh Tokyo năm 1923 và xây dựng lên một câu chuyện toàn phố phải đối mặt với nguy cơ bị diệt vong khi ma cà rồng đỏ tấn công mạnh mẽ. Trước số lượng ma cà rồng tăng dần, đội đặc nhiệm 16 đã tạo nên một biệt đội chuyên săn lùng vampire với tên gọi là Code Zero. Đội trưởng của Code Zero là Yoshinobu Maeda đang phải chịu nhiều áp lực từ đồng nghiệp và cấp trên. Anh sẽ đối mặt và giải quyết với các vấn đề này như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí trong 13 tập phim Mars Red.

Lời kết

Trên đây là top 10 anime ma cà rồng hay nhất mọi thời đợi mà các fan anime không nên bỏ lỡ. Thế giới về ma cà rồng lúc nào cũng tràn ngập những tình tiết kịch tính, hấp dẫn nên sẽ khiến bạn bị say mê vào nội dung của phim.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *