Anime Blood C – Bộ Phim Kinh Dị Không Nên Bỏ Lỡ Trong Hè 2024

Anime Blood C

Anime Blood C xuất sắc lọt top những bộ phim mà “Wibu” không nên bỏ lỡ. Nội dung phim hấp dẫn, tràn ngập plot twist kết hợp cùng hiệu ứng sống động sẽ mang đến cho bạn những phút giây mãn nhãn. Đặc biệt, đây còn là bộ phim kinh dị, đầy máu me nên sẽ càng lôi cuốn và gây cấn hơn cho người xem!

Giới thiệu về anime Blood C

Blood C – Top 20 anime kinh dị hay nhất

Anime Blood C là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, được sản xuất vào năm 2011 bởi studio Production IG và nhóm họa sĩ truyện tranh CLAMP. Đây là bộ phim thứ hai trong series Blood, nối tiếp thành công của tập phim Blood+ năm 2005 – 2006.

Trong anime Blood C, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thiết kế tương tự với dự án Blood trước đó. Bộ truyện được lấy bối cảnh tại một thị trấn nông thôn ở tỉnh Nagano, Nhật Bản và xoay quanh nhân vật chính là Saya Kisaragi – một nữ sinh trung học tuổi teen.

Bộ phim gốc dài 12 tập được phát sóng vào năm 2011 và Blood – C: The Last Dark là phần tiếp theo được phát hành tại các rạp phim Nhật Bản năm 2012. Sau đó, bộ phim anime này được chuyển thành hai manga, một tiểu thuyết năm 2011, một kịch sân khấu năm 2013 và 3 bộ live-action.

Tóm tắt nội dung anime Blood C

Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động, kinh dị, bí ẩn, siêu nhiên và ảo tưởng đen tối. Bộ anime này được giới wibu đánh giá cao từ cốt truyện độc đáo đến hình ảnh sống động.

Các nhân vật trong anime Blood C

Giới thiệu các nhân vật trong anime Blood C

Dưới đây là các nhân vật xuất hiện trong bộ phim hành động, đầy máu me này:

  • Saya Kisaragi – Nhân vật chính: Một nữ sinh trung học có vẻ ngoài bình thường, là cô gái ngây thơ vụng về, đóng vai một vu nữ tại đền thờ của cha cô. Trên thực tế thì Saya là Elder Bairn bị bỏ rơi và do con người nuôi dưỡng. Do một lời nguyền mà cô không thể ăn thịt con người, kẻ phản diện bắt cô làm thí nghiệm để xem bản chất của cô có bị thay đổi hay không.

  • Fumito Nanahara: Chủ quán cà phê đối diện nhà Saya, đồng thời cũng là người đầu bếp cho nữ chính và cha cô. Fumito được tiết lộ là nhân vật phản diện chính trong anime Blood C – kẻ chủ mưu đằng sau toàn bộ thí nghiệm.

  • Tadayoshi Kisaragi: Cha của Saya và là chủ nhân của ngôi đền Thần đạo – nơi mà Saya là vu nữ. Anh ta giám sát nữ chính với tư cách là người tiêu diệt Elder Bairns. Trên thực tế thì Tadayoshi là con lai giữa người và Elder Bairn, đồng thời cũng là con rối của Fumito trong thí nghiệm này.

  • Yuka Amino: Bạn cùng lớp của Saya và là thường xuyên trừng phạt nữ chính vì đến muộn hoặc thiếu tập trung. Tuy nhiên, Yuka thực tế là đồng minh của Fumito, tham gia thí nghiệm của anh để đối lấy quyền lực chính trị tại Tokyo.

  • Itsuki Tomofusa: Lớp trưởng của lớp Saya và là người “crush” Saya nhưng cô không hề hay biết. Anh cũng là một phần của thí nghiệm ngưng vì nảy sinh tình cảm nên đã hy sinh thân mình cứu nữ chính.

Nội dung chính của bộ phim kinh dị Blood C

Tóm tắt sự kiện và nội dung chính trong anime Blood C

Saya Kisaragi là học sinh trong học sống trong thành phố yên bình với cha mình – linh mục ở đền thờ địa phương.Với kỹ năng chiến đấu đặc biệt, Saya có trọng trách là bảo vệ thành phố khỏi những con quái vật hút máu người, được gọi là Elder Bairns.

Trận chiến giữa Saya và Elder Bairns càng trở nên tuyệt vọng khi các quái vật tấn công vào ban ngày. Những bạn học xung quanh nữ chính cũng trở thành nạn nhân của chúng khiến Saya bị tổn thương nặng nề. Trong quá trình chiến đấu và khám phá sự thật, Saya bắt đầu nghi ngờ về danh tính và sứ mệnh thật sự của mình là gì.

Trước khi chết, Nene và Shinichiro – những bạn cùng lớp với cô đã ép cô uống máu Elder Bairn. Và sự thật được tiết lộ rằng toàn bộ dân cư của thị trấn đều là diễn viên của một thí nghiệm do kẻ phản diện Fumito tổ chức nên. Saya thực chất là một Elder Bairn trong hình dạng con người, cô từng thề là không giết người và lần lượt săn lùng đồng đội của mình. Chính vì vậy mà Fumito đã bắt cô làm thí nghiệm, sau đó cấy ghép ký ức sai lầm về “kiếp người” trong não bộ của Saya.

Khi biết sự thật, một cuộc chiến giữa Saya với Fumito và Elder Bairn nổ ra. Những người thân xung quanh nữ chính lần lượt hy sinh để cứu nữ chính hoặc bị giết vì tội phản bội Fumito. Trong quá trình đó, Saya bị thương nặng và cô biết được rằng ước muốn của bản thân là giữ nguyên chính mình trong thí nghiệm. Vì vậy, nữ chính tiếp tục lên đường truy đuổi Fumito.

Sự hấp dẫn của anime Blood C

Khám phá yếu tố làm nên sự hấp dẫn của anime Blood C

Tại sao bộ phim lọt top 20+ anime kinh dị được yêu thích nhất trong suốt thời gian qua? Câu trả lời sẽ được THEWIBU tiết lộ ngay sau đây:

  • Blood C được phát hành bởi các nhà sản xuất anime nổi tiếng tại Nhật Bản nên hình ảnh và hiệu ứng vô cùng sống động. Các cảnh hành động, máu me được tái hiện chân thực khiến cho nhiều người xem bị đắm chìm vào từng thước phim.

  • Cốt truyện lôi cuốn, đặc biệt là khi người xem khám phá ra các thân phận thật sự của những nhân vật trong phim. Người xem khó có thể đoán được những gì sẽ xảy ra trong tập phim tiếp theo nên dường như bị cuốn vào câu truyện của nữ chính Saya.

  • Tuy anime Blood C bị chỉ trích vì đồ họa quá bạo lực và nhiều cảnh máu me nhưng cũng được nhiều người xem khen ngợi vì hình ảnh và nhạc phim ấn tượng.

Lời kết

Từ cốt truyện đến hình ảnh của anime Blood C đều khiến người xem phải thỏa mãn. Bạn còn chần chừ gì mà không xem ngay hôm nay để tự mình chiêm ngưỡng đồ họa và cốt truyện độc đáo!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *